- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh công việc rà phá mìn trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã chiếu đoạn phim cho thấy các quân nhân thuộc các đơn vị công binh và đặc công của nhóm quân "Phương Tây" đang rà phá bom mìn trong khu vực diễn ra chiến dịch đặc biệt trên lãnh thổ của các điểm dân cư trước khi gieo trồng.
Đoạn video cho thấy các binh sĩ cẩn thận thu thập những quả mìn chưa nổ và xếp chúng vào một cái hố sâu đã được đào từ trước. Sau đó, đặc công đặt bom TNT vào giữa đống mìn này rồi kích nổ từ khoảng cách an toàn.
Trên clip cũng thấy được cảnh quân đội đang rà soát cánh đồng trước khi gieo hạt bằng máy dò mìn. Một số quả đạn tìm thấy được tiêu hủy tại chỗ. Những người lính làm việc ở một khoảng cách an toàn với nhau. Một số quả mìn mà họ đã phát hiện nằm dưới lòng đất ở độ sâu 20-30 cm.
Chiến sĩ Nga thực hiện công việc từ pháo tự hành Nona-S trong khu vực chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chiến sĩ Nga thực hiện công việc từ pháo tự hành "Nona-S" trong khu vực chiến dịch đặc biệt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала