- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Cái chết cận kề". Tình báo viên tiết lộ điều gì sẽ xảy ra với Zelensky sau Artemovsk

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mong muốn nắm giữ quyền lực và tiếp tục xung đột với Nga của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky làm tăng nguy cơ tử vong của ông ta mỗi ngày, sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube U.S. Tour of Duty.
"Ông ấy càng tại vị lâu thì nỗi nghi ngờ chuyện cái chết của ông ta gần kề càng ít. Nếu không từ chức càng sớm càng tốt thì ông ta sẽ chẳng còn sống được bao lâu nữa. Phái quân đội hoặc Maidan mới sẽ loại bỏ ông ta. Sự nổi tiếng của ông ta đang giảm mạnh, mức độ tham nhũng ngày càng lớn, còn sự bất mãn của dân chúng ngày càng tăng", - chuyên gia nói.
Ritter đã trả lời như vậy đối với câu hỏi liệu người dân Ukraina có nổi dậy chống lại Zelensky, người đang đưa một số lượng lớn tân binh nhập ngũ tới nơi cầm chắc cái chết ở Artemovsk hay không.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky giải thích vì sao việc rút lui khỏi Artemovsk lại nguy hiểm cho Ukraina
Artemovsk (tên gọi của thành phố được chính thức được thông qua hồi trước cách mạng là Bakhmut) nằm ở phía bắc thành phố lớn Gorlovka. Đây là một đầu mối giao thông quan trọng để tiếp tế cho nhóm quân Ukraina ở Donbass. Trong nhiều tháng nay đang diễn ra những trận chiến ác liệt để giành quyền kiểm soát thành phố này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала