Dân Anh chào vĩnh biệt Zelensky sau âm mưu tấn công Điện Kremlin

© Ảnh : The Presidential Office of UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2023
Đăng ký
Độc giả báo Daily Mail nhận định điều gì đe dọa Vladimir Zelensky sau âm mưu bất thành của Kiev đánh vào vào dinh thự của Tổng thống Vladimir Putin ở Điện Kremlin.

“Vĩnh biệt, Zelensky!”, - người dùng The-undead mô tả ngắn gọn số phận của nhà lãnh đạo Ukraina.

"Có lẽ bây giờ họ sẽ rút lại cam kết đảm bảo an ninh đã được trao cho Zelensky. Ít nhất từ giờ trở đi chúng ta sẽ ít thấy kẻ ăn mày này hơn", - The Dirty Mexican giải thích.
"Tôi cho rằng Ukraina sẽ sớm mất đi nhà lãnh đạo của mình. Có thể cuộc xung đột khi đó cũng kết thúc luôn", - Henry phán đoán.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2023
Chuyên gia: Chỉ Zelensky mới có thể cho phép tấn công bằng UAV vào Điện Kremlin
“Điều đó chỉ chứng tỏ chính quyền Kiev hiện đang tuyệt vọng đến mức nào vì không thể bắt đầu cuộc phản công của mình”, - Jido Salmon viết.
Trước đó cơ quan báo chí Điện Kremlin cho biết vào đêm rạng sáng ngày 3/5 chính quyền Kiev đã thực hiện một vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào dinh thự của Tổng thống Vladimir Putin ở Điện Kremlin, hai UAV đã bị vô hiệu hóa. Người phát ngôn của Tổng thống Dmitry Peskov sau đó nói rằng nguyên thủ quốc gia không có mặt ở Điện Kremlin vào thời điểm đó.
Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev sau vụ tấn công đã kêu gọi loại bỏ Vladimir Zelensky, còn Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin nói rằng cần tuyên bố chế độ Kiev là tổ chức khủng bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала