Nga tăng đáng kể việc sản xuất BMP-3

© Sputnik / Evgeniy Kuzmin / Chuyển đến kho ảnhBMP-3
BMP-3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Kurganmashzavod (một phần của Tổ hợp Độ chính xác cao do Rostec nắm giữ) đã tăng đáng kể việc sản xuất xe chiến đấu bộ binh BMP-3, đồng thời cũng gia tăng năng lực sửa chữa, dịch vụ báo chí của tập đoàn nhà nước cho biết.

"Kurganmashzavod đã xuất xưởng một lô BMP-3 mới như một phần của đơn đặt hàng quốc phòng. Quý I năm nay, công ty đã giao lượng xe chiến đấu bộ binh bằng cả năm 2019. Ngoài ra, khối lượng sản xuất tại cơ sở Kurganmashzavod ở Volgograd, nơi chuyên đại tu các thiết bị đổ bộ lục quân BMD-2 và BTR-D, cũng đã tăng gấp đôi", - thông cáo báo chí có đoạn.

Theo báo cáo, trong thời gian tới quân đội sẽ xuất xưởng một lô xe khác đã được sửa chữa xong. Sản phẩm được khôi phục lại đầy đủ nguồn lực vận hành, các thành phần và cụm linh kiện chính được thay mới.
Hàn thân xe bọc thép chở quân Rakushka trong xưởng của Nhà máy chế tạo máy Kurgan - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
"Rostec" sẽ làm chủ sản xuất pháo chống tăng mới nhất

Sự thay đổi ấn

"Các doanh nghiệp của Rostec đã đạt tốc độ sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự ấn tượng. Kurganmashzavod gần như hàng tháng đều giao xe chiến đấu bộ binh, số lượng giao hàng ngày càng tăng. Nhân viên của nhà máy đã được tăng lên đáng kể - năm ngoái chúng tôi nhận thêm 1000 người vào làm việc, nhưng riêng quý đầu năm nay đã nhận gần 1,2 nghìn người", - dịch vụ báo chí dẫn lời ông Bekhan Ozdoev, giám đốc công nghiệp của tổ hợp vũ khí Rostec.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала