Trump chế giễu khả năng thể chất của Biden và gọi ông ta là kẻ bất tài

© AFP 2023Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cười nhạo khả năng thể chất của nguyên thủ quốc gia đương nhiệm Joe Biden và kỹ năng chơi gôn của ông, đồng thời cho rằng ông có thể thắng cử ba lần vào năm 2024.
"Bạn có nghĩ Biden có thể làm được điều này không? Tôi không nghĩ vậy", - Trump mỉa mai nói sau cú đánh đầu tiên trên sân gôn, lời nói của ông được ấn bản Irish Examiner trích dẫn.
Tờ báo chỉ ra Trump đến thăm Trump International Golf Links & Hotel ở County Clare, Ireland và nói chuyện với các phóng viên.
Trump cũng gọi Biden là "kẻ bất tài." Ngoài ra, khi được hỏi liệu ông có tự tin có thể đánh bại Biden trong cuộc bầu cử Mỹ tới hay không, Trump trả lời:
"Tôi có thể thắng họ ba lần".
Tổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2023
Donald Trump: Việc Biden tái tranh cử có thể dẫn đến Thế chiến
Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ được lên kế hoạch vào tháng 11 năm 2024. Trump vào tháng 11 năm 2022 tuyên bố tham gia cuộc tranh cử tổng thống. Theo cuộc thăm dò mới nhất do đài truyền hình NBC của Mỹ tiến hành, khoảng 46% cử tri Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa sẽ ủng hộ ông Trump ứng cử nếu bầu cử sơ bộ của đảng được tổ chức vào lúc này.
Biden cũng chính thức tuyên bố vào tháng 4 rằng ông sẽ tranh cử nhiệm kỳ thứ hai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала