- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo động không kích tại một số khu vực của Ukraina

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhTiêm kích đa năng Su-30SM của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tham gia một chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tiêm kích đa năng Su-30SM của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tham gia một chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tối ngày 7/5, Báo động không kích đã được công bố ở Kiev, các tỉnh Vinnitsa, Kirovograd, Chernigov, Poltava, Odessa, Nikolaev và Dnepropetrovsk của Kiev, cũng như một phần của vùng Kherson do Kiev kiểm soát.
Đổi lại, các phương tiện truyền thông Ukraina đưa tin về các vụ nổ ở nhiều thành phố khác nhau của Ukraina, bao gồm cả Kiev.

"Có tiếng nổ ở Kiev và một số khu vực khác. Hệ thống phòng không đang hoạt động", kênh điện tín của cơ quan này cho biết.

Các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraina của Lực lượng vũ trang Nga bắt đầu vào ngày 10/10/2022, hai ngày sau vụ tấn công khủng bố vào cây cầu Crưm, mà theo chính quyền Nga Ukraina đã đứng sau vụ tấn công này. Các cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào các cơ sở năng lượng, công nghiệp quốc phòng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc trong cả nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала