"Bỏ những điều vô nghĩa đi." Quân nhân Mỹ thành thật thú nhận về Nga

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhQuốc Kỳ Hoa Kỳ
Quốc Kỳ Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chính quyền hiện tại của Hoa Kỳ cần cải thiện quan hệ với Nga vì mục đích duy trì hòa bình, cũng như cùng có lợi, cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá Douglas McGregor nói trong cuộc trò chuyện với ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ, luật sư Robert Kennedy Jr.
Theo chuyên gia, chính quyền Joe Biden đã không còn lo sợ về một cuộc xung đột hủy diệt có thể gây hại cho chính nước Mỹ, đó là lý do tại sao họ tiếp tục đẩy Moskva vào thế đối đầu công khai.
“Tôi nghĩ chúng ta nên can thiệp với các đồng minh của mình, nên đề nghị đàm phán vô điều kiện, bỏ tất cả những điều vô nghĩa cho rằng người Nga đang tự sát”, - McGregor nói.
Đại tá nhắc lại mức độ hiệu quả của mối quan hệ giữa Nga và Hoa Kỳ, đưa ra ví dụ về cuộc chiến chung chống lại những kẻ khủng bố Hồi giáo, trong đó Moskva đã giúp Washington có được những thông tin tình báo quan trọng nhất.
Cờ Nga và Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2023
Cựu binh Mỹ kêu gọi Hoa Kỳ và Nga nên nhớ mình từng là đồng minh
"Chúng ta nên coi họ bình đẳng, không phải kẻ thù. Tôi bác bỏ ý kiến ​​cho rằng quan hệ của chúng ta với Nga nên là thù địch, tôi không nghĩ họ là thù địch, điều đó không có nghĩa là chúng ta phải trở thành bạn bè và thân thiết, nhưng chúng ta phải hiểu nhu cầu của họ", - đại tá kết luận.
Một ngày trước đó, McGregor nói phản ứng thích hợp của Tổng thống Nga Vladimir Putin đối với các hành động phi lý của Hoa Kỳ và các đồng minh của họ ở Ukraina có thể tránh được việc nổ ra cuộc chiến tranh thế giới thứ ba.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала