Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Diễu binh mừng chiến thắng được tổ chức tại các thành phố St. Petersburg, Novorossiysk và Sevastopol

Đăng ký
Các lễ duyệt binh nhân ngày kỷ niệm 78 năm Chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, được tổ chức tại St. Petersburg, Novorossiysk và Sevastopol vào thứ Ba.
Ở St. Petersburg, cuộc diễu hành được tổ chức trên Quảng trường Cung điện. Hơn 4.000 quân nhân và hơn 80 đơn vị thiết bị quân sự đã tham gia vào sự kiện này. Theo truyền thống, hàng phương tiện cơ giới được dẫn đầu bởi xe tăng T-34 trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại.
Novorossiysk vào năm 2023 đã trở thành thành phố duy nhất trong Lãnh thổ Krasnodar diễn ra Lễ diễu hành Chiến thắng, theo quyết định của Ủy ban Chống khủng bố và Trụ sở Chiến dịch. Sự kiện này có sự tham gia của khoảng 2 nghìn quân nhân: Kazak, nhân viên của Bộ Tình trạng khẩn cấp, học viên, Thiếu sinh quân, cũng như hàng chục thiết bị quân sự và vũ khí.
Sevastopol không chỉ tổ chức lễ kỷ niệm 78 năm Chiến thắng mà còn kỷ niệm 79 năm ngày giải phóng thành phố. Do quyết định của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga không tổ chức duyệt binh ở Sevastopol, lễ đặt hoa chính thức đã được tổ chức tại bức tường tưởng niệm.
Các sự kiện kỷ niệm để vinh danh ngày 9 tháng 5 đã được tổ chức ở Nga và nhiều thành phố nước ngoài khác nhau.
Những thiết bị quân sự tham gia diễu hành tại Quảng trường Đỏ trong Lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Multimedia
Những thiết bị quân sự tham gia diễu hành tại Quảng trường Đỏ trong Lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала