- Sputnik Việt Nam, 1920
SEA Games 32
SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 17/5 tại Campuchia (ở năm địa điểm thi đấu là Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kampot, Kep).

Campuchia bất ngờ huỷ toàn bộ vé xem lễ bế mạc SEA Games 32

© Sputnik / Taras IvanovLễ bế mạc SEA Games 31: GOOD BYE & SEE YOU AGAIN
Lễ bế mạc SEA Games 31: GOOD BYE & SEE YOU AGAIN - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ban tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC) bất ngờ thông báo sẽ phát hành lại toàn bộ vé xem lễ bế mạc diễn ra vào ngày 17/5.
Chiều 11/5, Ủy ban Quốc gia tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) của Campuchia (CAMSOC-CAMAPGOC) chính thức thông báo hủy bỏ vé cũ và sẽ thay loại vé mới cho sự kiện Bế mạc Đại hội Thể thao Khu vực sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.
Trên tài khoản mạng xã hội chính thức của SEA Games 32, Ủy ban tổ chức SEA Games 32 của Campuchia (CAMSOC-CAMAPGOC) đã ra thông báo chính thức:
"CAMSOC sẽ in vé vào cửa mới cho Lễ Bế mạc SEA Games 32 được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Morodok Techo ngày 17/5 nhằm để đảm bảo an toàn và trật tự tại buổi lễ. Các vé trước đó cho cả lễ khai mạc và bế mạc sẽ không còn hiệu lực".
CAMSOC-CAMAPGOC cũng lên tiếng xin lỗi vì sự thay đổi bất ngờ này. Ngoài ra họ cũng mong nhận được sự cảm thông của mọi người. Do số lượng chỗ ngồi có hạn, ban tổ chức đã không thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
Vận động viên Nguyễn Thị Oanh giành huy chương Vàng môn điền kinh nội dung 5000m nữ - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
SEA Games 32
Nguyễn Thị Oanh "ao trình" ở SEA Games 32
Trước đó, vào cuối tháng 3, Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen đã tuyên bố không cho phép giới chức nước này tổ chức bán vé dự khán lễ khai mạc, bế mạc, cũng như các trận đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).
Theo chỉ đạo của Thủ tướng Campuchia, người dân có thể đến xem tự do, không phải trả bất kỳ chi phí nào để dự khán các cuộc tranh tài ở các bộ môn thi đấu. Các cá nhân, tổ chức nào vi phạm ý kiến chỉ đạo trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Việt Nam dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32

Trong ngày thi đấu 11/5, đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 7 huy chương vàng, đến từ điền kinh và các môn võ. Với thành tích này, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với 57 huy chương vàng.
Vận động viên Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2023
SEA Games 32
Nữ VĐV Việt Nam dành 11 HCV SEA Games
Bám sát đoàn thể thao Việt Nam là Campuchia. Đoàn thể thao nước chủ nhà giành thêm 9 huy chương vàng trong ngày thi đấu 11/5 để nâng tổng số huy chương vàng lên con số 56. Đứng thứ 3 là đoàn thể thao Thái Lan với 54 huy chương vàng.
Xếp tiếp theo là các đoàn thể thao Indonesia, Singapore, Philippines, Malaysia, Myanmar và Lào. Chia nahu 2 vị trí cuối bảng là Brunei và Timor Leste. Trong đó, Timor Leste vẫn chưa giành được huy chương vàng nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала