- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hiệu quả của xe tăng T-80BV trong chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Aleksander Galperin / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-80 tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Xe tăng T-80 tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Xe tăng T-80BV của Nga đã chứng tỏ tính hiệu quả của chúng trong khu vực chiến dịch đặc biệt, chỉ huy tiểu đoàn xe tăng thuộc số 1 thuộc Quân khu phía Tây, biệt danh là Bai, nói với Sputnik.

"Xe tăng T-80BV là phương tiện tốt, đáng tin cậy, khá hiện đại có khả năng thực hiện các nhiệm vụ. Chúng tôi sử dụng hỏa lực theo định vị trực tiếp và bắn từ các vị trí", - chỉ huy tiểu đoàn xe tăng nói.

Ông nói rõ rằng máy bay chiến đấu hàng ngày trên những chiếc xe này rời đi để tiêu diệt nhân lực, công sự và pháo của đối phương.
Xe tăng Т-14 Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông phương Tây thảo luận về "xe tăng tàng hình" của Nga

Luôn luôn sẵn sàng

"Không có mục tiêu khó. Chúng tôi tấn công các mục tiêu ở đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng ngăn chặn kẻ thù xâm nhập lãnh thổ của chúng tôi", - Bai giải thích.

Ông nói rõ rằng các tổ lái làm việc hiệu quả.

"Những chiếc xe tăng này đã chứng minh tính hiệu quả của chúng trong những điều kiện này. Tôi cũng hài lòng với cách làm việc của các anh em. Phần lớn phụ thuộc vào tinh thần đồng đội, nhờ đó chúng tôi có thể thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu", - vị chỉ huy nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала