Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Lái "Moskvich" đến tận cùng thế giới: Blogger Nga đi từ Perm đến Salekhard trên chiếc ô tô 42 tuổi

Đăng ký
Bộ chế hòa khí bị hỏng, bàn đạp ly hợp bị kẹt và vòng bi luôn bị đứt không thể cản trở giấc mơ chinh phục Bắc Cực của doanh nhân kiêm blogger Alexei Zhirukhin trên chiếc Moskvich cũ kỹ.
Vào tháng 2, Alexey và những người bạn của mình là Alexander Elikov và Dmitry Gostinshchikov đã quyết định chứng minh rằng có thể đi phượt bằng bất kỳ phương tiện giao thông nào và bằng bất kỳ ngân sách nào. Để làm được điều này, ba người đã mua một chiếc ô tô 42 tuổi, mà đã bị hỏng máy sưởi ngay trên đường đến điểm xuất phát, họ đã dự trữ phụ tùng thay thế, những đôi ủng và mũ bịt tai rồi lên đường.
"Hầu như mọi thứ đều hỏng hóc, và ngày nào cũng hỏng. Và nếu không có những sự cố này, chuyến đi này có lẽ sẽ rất nhàm chán", Zhirukhin nói.
Mãi trẻ, mãi khoẻ! Ông bác về hưu ngâm mình trong làn nước lạnh như băng - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2023
Multimedia
Mãi trẻ, mãi khoẻ! Ông bác về hưu ngâm mình trong làn nước lạnh như băng
Trong 10 ngày, họ đã đi hơn 4000km từ Tver đến Novy Urengoy, trong đó có 1000km chạy dọc theo con đường mùa đông (con đường chỉ có thể được đi ở nhiệt độ dưới 0 độ C). "Moskvich" màu xanh lá cây bị mắc kẹt trong tuyết giữa đường, không chịu đi qua sương giá -40 độ, nhưng đội phiêu lưu này đã đạt được mục tiêu của họ.
"Đây là chiếc Moskvich đầu tiên trong thế kỷ 21 lái trên những con đường mùa đông đến Bắc Cực," Zhirukhin nhấn mạnh.
Đồng thời, cuộc phiêu lưu của chiếc xe cũ không kết thúc ở đó: các phượt thủ thích chuyến đi đến mức họ dự định quay lại Bắc Cực vào mùa hè để ngắm một Bắc Cực hoàn toàn khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала