Người từng tuyên bố “không nhận 1 xu của Việt Á” chính thức nghỉ hưu trước tuổi

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh, vừa ký quyết định cho ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế, nghỉ hưu trước tuổi.
Sáng 15/5, tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định về việc cho nghỉ hưu trước tuổi đối với ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP đối với cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.
Quyết định nêu rõ, ông Hùng được nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Quyết định này đã được gửi đến các đơn vị liên quan và cá nhân ông Hùng.
Theo quyết định, ông Trịnh Hữu Hùng sẽ được nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2023.
Giám đốc Sở y tế Thanh Hoá Trịnh Hữu Hùng - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2023
Thanh Hoá: Người từng tuyên bố “không nhận 1 xu của Việt Á” xin nghỉ hưu trước tuổi
Trước đó, tháng 12/2022, ông Hùng bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong đấu thầu, mua sắm sinh phẩm, hóa chất, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ngày 1/4, ông Hùng đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe. Các hoạt động của Sở Y tế đã giao cho Phó giám đốc là ông Nguyễn Bá Cẩn điều hành, chỉ đạo.
Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông Hùng được gửi đến Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa trước khi tiến hành các thủ tục theo quy định.
Như vậy, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa nghỉ hưu trước tuổi hơn 3 năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала