- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo động không kích phát trên toàn đất nước Ukraina

© Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công của RK "Bastion" và tên lửa "Kalibr" vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina
Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Báo động không kích đã được ban bố trên khắp Ukraina, theo dữ liệu bản đồ trực tuyến của Bộ chuyển đổi kỹ thuật số nước này.
Trước đó, còi báo động vang lên ở hầu hết các tỉnh của Ukraina, ngoại trừ Kharkov và Sumy.
Theo bản đồ, sau 06h59 (giờ Hà Nội), còi báo động cũng sẽ vang lên tại hai tỉnh này.
Người đứng đầu Văn phòng của Vladimir Zelensky, Andrei Yermak nói rằng hệ thống phòng không ở Kiev đang hoạt động.
Kiev  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cảnh báo không kích được ban bố trên khắp Ukraina
Kể từ ngày 10 tháng 10 Lực lượng vũ trang Nga đã thực hiện các cuộc tấn công bằng vũ khí chính xác cao tầm xa vào các sở chỉ huy quân sự, hệ thống thông tin liên lạc và năng lượng của Ukraina. Theo Tổng thống Vladimir Putin, đây là động thái đáp trả vụ tấn công khủng bố tại cầu Crưm do Kiev tổ chức và các vụ tấn công khác nhằm vào các công trình dân sự ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала