Vợ của ông Schroeder bị công ty Đức sa thải vì ăn mừng Ngày Chiến thắng

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhVợ của cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder, Seo Yong Schroeder-Kim
Vợ của cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder, Seo Yong Schroeder-Kim - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vợ của cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder, Seo Yong Schröder Kim, đã bị sa thải khỏi công ty nhà nước NRW Global Business do đến Đại sứ quán Nga tại Berlin để dự tiệc chiêu đãi vào ngày 9 tháng 5 , Bild viết.

"Bà Schröder Kim đã bị cách chức ngay lập tức và công việc của bà với NRW Global Business sẽ bị chấm dứt mà không có bất kỳ thông báo nào", Mona Neubaur, thư ký báo chí Bộ trưởng Kinh tế bang Nordrhein-Westfale cho biết.

Neubaur nói thêm, vợ của cựu thủ tướng đã "nhiều lần được cảnh báo" không nên đưa ra những tuyên bố công khai về các vấn đề chính trị, đặc biệt là cuộc xung đột ở Ukraina.
Schröder Kim từng là đại diện công ty tại Hàn Quốc. Trách nhiệm của bà là việc quảng bá bang Nordrhein-Westfale như một nơi hấp dẫn để kinh doanh.
Trung đoàn Bất tử tại Moldova - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2023
Gần 50 nghìn người ở Moldova dự hoạt động "Trung đoàn Bất tử" nhân Ngày Chiến thắng

Lễ kỷ niệm ngày 9 tháng 5 tại Đại sứ quán Nga ở Berlin

Ngày 9/5, Đại sứ quán Nga tại Berlin đã tổ chức tiệc chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm 78 năm Chiến thắng. Sự kiện này có sự tham gia của các cựu chiến binh, cư dân của Leningrad bị bao vây, đại diện Nhà thờ Chính thống Nga, cũng như các nhà báo và nhân vật của công chúng Đức. Cựu Thủ tướng Schroeder, cựu lãnh đạo CHDC Đức Egon Krenz, lãnh đạo đảng AfD Tino Khrupalla và Alexander Gauland, nghị sĩ đảng Cánh tả Klauts Ernst đã đến dự .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала