- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lãnh đạo cơ quan tình báo quân đội Ukraina: quân đội Nga thuộc loại hùng mạnh nhất thế giới

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhNhóm tấn công sử dụng hệ thống mô phỏng chiến đấu bằng laser tại một bãi tập ở LNR
Nhóm tấn công sử dụng hệ thống mô phỏng chiến đấu bằng laser tại một bãi tập ở LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người đứng đầu cơ quan tình báo quân đội Ukraina, Kirill Budanov, nói rằng Nga có quân đội thuộc loại hùng mạnh nhất trên thế giới, nhưng tuyên bố rằng đây không phải là quân đội thứ hai trên thế giới.

"Chúng ta đang có chiến tranh không phải với đội quân thứ hai của thế giới, nhưng vẫn là với một trong những cỗ máy quân sự mạnh nhất đã và đang tồn tại. Điều này cũng đúng. Không phải đội quân thứ hai của thế giới, có thể không phải là thứ ba, nhưng chắc chắn là trong top 10," - ông nói trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên kênh YouTube "Những người khác nhau ".

Budanov cũng lưu ý rằng Nga có hệ thống dịch vụ đặc biệt "mạnh mẽ nhất".
Video: Quân Nga phá tan hệ thống radar Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Video: Quân Nga phá tan hệ thống radar Ukraina

Sự can dự của Ukraina vào những vụ sát hại người Nga nổi tiếng

Kirill Budanov, người đứng đầu Tổng cục Tình báo của Bộ Quốc phòng Ukraina, trong một cuộc phỏng vấn đăng trên Youtube với nhà báo Valery Savchuk, cho biết chính quyền Kiev có liên quan đến vụ sát hại những người Nga nổi tiếng.

"Chúng tôi đã xử lý nhiều người, bao gồm cả những nhân vật của công chúng, của truyền thông", – ông nói điều này khi trả lời câu hỏi, liệu Lực lượng Vũ trang Ukraina có thể thực hiện được vụ ám sát nhà báo Vladimir Solovyov và nhà khoa học chính trị Alexander Dugin hay không.

Đồng thời, Budanov từ chối nêu tên những người cụ thể.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала