Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Triển lãm quốc tế về vũ khí và máy móc quân sự MILEX-2023 khai mạc tại Minsk

Đăng ký
Triển lãm quốc tế về vũ khí và thiết bị quân sự lần thứ 11 MILEX-2023 đã bắt đầu tại Minsk vào thứ Tư.
Đoạn video cho thấy gian hàng của các nhà sản xuất vũ khí và các vũ khí được trưng bày tại khu liên hợp văn hóa và thể thao Minsk-Arena vào thứ Tư. Bộ trưởng Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin thị sát hệ thống súng phóng lựu đa năng Sapphire MGU nội địa.
Đại diện của Doanh nghiệp Nhà nước Belspetsvneshtekhnika Andrei Dikanev tuyên bố rằng tổ hợp này có khả năng xuyên thủng cả hàng rào bê tông cốt thép và gạch, cũng như giáp.
Dịch vụ báo chí Rosoboronexport thông báo rằng 17 công ty vũ khí của Nga đã tham gia triển lãm, bao gồm Almaz-Antey, Kalashnikov, Uralvagonzavod, cũng như High Precision Systems, Russian Helicopters và Roselectronics.
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 diễn ra tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
Multimedia
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 diễn ra tại Hà Nội
Theo báo cáo phương tiện truyền thông, tổng cộng hơn 150 cải tiến của Nga đã được giới thiệu tại triển lãm, bao gồm máy bay vận tải quân sự Il-76MD-90A, máy bay chiến đấu siêu cơ động Su-35, trực thăng chiến đấu Mi-28NE và Ka-52, xe tăng T-90MS, và hệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A, và các loại vũ khí khác.
MILEX-2023 được tổ chức tại Minsk từ ngày 17 đến 20 tháng 5. Sự kiện này do Ủy ban Công nghiệp Quân sự Nhà nước và Bộ Quốc phòng Belarus tổ chức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала