Ông Putin nói Nga sẽ không quên cuộc đảo chính ở Kiev năm 2014

© Sputnik / Andrey SteninNhững sự kiện xảy ra ở Kiev vào năm 2014
Những sự kiện xảy ra ở Kiev vào năm 2014 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Đăng ký
PYATIGORSK (Sputnik) - Nga sẽ không bao giờ quên rằng nguồn gốc của chính quyền hiện nay ở Kiev là cuộc đảo chính năm 2014, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Chế độ lên nắm quyền ở Kiev là kết quả của một cuộc đảo chính vũ trang vào năm 2014. Tất nhiên, sau đó là những cuộc bầu cử, chúng tôi có biết và có nghe về điều này, nhưng nguồn gốc chính của quyền lực ở Kiev là cuộc đảo chính. Chúng tôi cũng không quên và sẽ không quên điều này", - ông Putin nói trong cuộc họp của Hội đồng Quan hệ giữa các sắc tộc.

Khuôn mẫu của phương Tây

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng những kẻ đứng sau các hành động khiêu khích ở Liên bang Nga dựa trên các khuôn mẫu phương Tây, họ xuất phát từ thực tế rằng sự đa dạng văn hóa của Liên bang Nga là một điểm yếu, nhưng sự thật không phải vậy.

"Các tác giả của những khái niệm như vậy đã quen với việc dựa vào các khuôn mẫu tư tưởng phương Tây với cách tiếp cận phân biệt chủng tộc, tân thực dân của họ, với những tuyên bố về tính ưu việt của một số dân tộc và sự thấp kém của các dân tộc khác, với thói quen chia các dân tộc thành loại một, loại hai, loại ba, tôi có cảm giác rằng họ còn có thứ hạng cao hơn loại một, tức họ coi mình thậm chí vượt trội so với các đồng minh của mình.

Chúng ta nhận thức rõ điều này, các bạn và đồng nghiệp thân mến, những thách thức mà chúng ta gặp phải đã cho thấy điều ngược lại, rằng đây chính là sức mạnh của chúng ta", - ông Putin phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Quan hệ giữa các sắc tộc thông qua hội nghị truyền hình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала