Vladimir Putin: các cuộc tấn công nhằm vào các giá trị tinh thần của Nga không dừng lại

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Đăng ký
PYATIGORSK (Sputnik) - Các cuộc tấn công vào văn hóa và các giá trị tinh thần của Nga không dừng lại, cũng như những nỗ lực chia rẽ tình anh em của các dân tộc trong nước để gây mâu thuẫn sắc tộc.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố điều này tại cuộc họp của Hội đồng về Quan hệ giữa các sắc tộc qua hội nghị truyền hình vào thứ Sáu.
"Các cuộc tấn công vào lịch sử, văn hóa, các giá trị tinh thần của chúng ta không dừng lại, cũng như những nỗ lực nhằm chia rẽ sự hòa hợp, vào tình anh em của các dân tộc trên đất nước chúng ta. Các đối thủ của chúng tôi cho rằng tính đa sắc tộc của Nga là điểm yếu của đất nước và họ đang làm mọi cách để chia rẽ chúng ta”, - ông Putin nói.
Ông Putin đến Pyatigorsk để tham gia cuộc họp của Hội đồng về quan hệ giữa các sắc tộc.

Áp lực mạnh từ bên ngoài

Tổng thống Vladimir Putin nói rằng áp lực mạnh mẽ từ bên ngoài với sự huy động đủ loại phương tiện khác nhau đang nhằm vào Nga.
"Chúng tathấy áp lực mạnh mẽ từ bên ngoài hiện đang gây ra đối với Nga. Đối với toàn bộ xã hội của chúng ta. Gần như toàn bộ các phương tiện đều nhằm chống lại chúng ta - kinh tế, quân sự, chính trị, thông tin. Tuyên truyền chống Nga mạnh mẽ đã được triển khai," - Vladimir Putin nói tại một cuộc họp của Hội đồng về quan hệ giữa các sắc tộc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала