Nhiều nước vi phạm nghĩa vụ trong hợp đồng vũ khí với Nga

© Ảnh : Rosoboronexport Su-57E
 Su-57E - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Một số quốc gia gần đây đã vi phạm nghĩa vụ của họ theo hợp đồng vũ khí với Nga, Giám đốc điều hành Rosoboronexport Alexander Mikheev nói với các phóng viên hôm thứ Hai.

"Các hợp đồng vũ khí dựa trên thỏa thuận liên chính phủ. Tuy nhiên, nếu không có sự tin tưởng lẫn nhau trong các điều kiện hiện tại, thì khó có thể hợp tác bình thường. Khi không có gì chắc chắn việc đối tác sẽ không vi phạm nghĩa vụ của mình với các điều kiện thuận lợi, thì không thể có các thỏa thuận được nữa. Thật không may, chúng tôi đã thấy một số ví dụ tiêu cực tương tự trong thời gian gần đây", - ông nói.

Triển lãm Công nghiệp Trực thăng Quốc tế lần thứ XV HeliRussia 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2023
Rosoboronexport sẽ trình làng trực thăng chiến đấu nâng cấp

"Quan tâm từng khách hàng"

Theo Mikheev, các nguyên tắc quan trọng khác của hợp tác kỹ thuật quân sự là cùng có lợi và "quan tâm đến từng đối tác".

"Ngày nay, bất kỳ khách hàng nào cũng quan trọng về mặt chiến lược đối với chúng ta. Đó không phải là vấn đề lớn, mà là một đơn đặt hàng lớn: chúng tôi cố gắng và luôn đánh giá cao sự hấp dẫn của các đối tác từ bất kỳ quốc gia nào nếu họ quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi", - người đứng đầu Rosoboronexport nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала