- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin vạch trần mục tiêu phá hoại của biệt kích Ukraina ở vùng Belgorod

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga tuyên bố rằng mục đích của vụ phá hoại, giống như nỗ lực của bọn biệt kích Ukraina ở vùng Belgorod, là nhằm đánh lạc hướng chú ý khỏi Artemovsk, hòng giảm thiểu tác động chính trị của việc Kiev mất thành phố quan trọng này.
Ông Peskov cho biết Bộ Quốc phòng, FSB và Cơ quan Biên phòng đã báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin về mưu đồ của bọn biệt kích Ukraina nhằm đột nhập vào khu vực Belgorod.
Một người tị nạn từ Artemovsk kể về chuyện Lực lượng Vũ trang Ukraina bắt trẻ em như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một người tị nạn từ Artemovsk kể về chuyện Lực lượng Vũ trang Ukraina bắt trẻ em như thế nào
Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga lưu ý rằng động thái này đóng vai trò đánh lạc hướng chú ý khỏi những diễn biến ở hướng Bakhmut (Artemovsk).
«Chúng tôi quá hiểu mục đích của hành động phá hoại như vậy: hòng đánh lạc hướng chú ý, giảm thiểu tác động chính trị từ việc phía Ukraina để mất Bakhmut-Artemovsk», - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала