Đối tượng bạo hành dã man bé gái 3 tháng tuổi bị khởi tố

© Nguyễn Ngọc Dũng - TTXVNLâm Đồng: Khởi tố đối tượng bạo hành bé gái gần 3 tháng tuổi
Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng bạo hành bé gái gần 3 tháng tuổi - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Hôm nay, (23/5), Công an TP Đà Lạt thông tin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Trần Hoài Thương (33 tuổi, P.2, Đà Lạt) để điều tra về tội giết người.
Thương được xác định là nghi phạm chính trong vụ hành hạ bé gái N.N.T.C. (3 tháng tuổi, TP Đà Lạt) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ.
Điều đáng nói, thời điểm Thương bạo hành cháu bé, mẹ của cháu là Nguyễn Phúc Hồng Ân dù đang có mặt tại phòng trọ nhưng không căn ngăn.
Tuy nhiên, đối với mẹ bé gái, Công an TP. Đà Lạt vẫn cho tại ngoại để chăm sóc con khi cần. Chị Hồng Ân bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phối hợp điều tra.
Trước đó, như Sputnik đã thông tin, sáng 21/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết đang điều trị tích cực cho bệnh nhi N.N.T.C.,gần 3 tháng tuổi, được đưa đến cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương tối 20/5.
Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái ở phiên tòa sơ thẩm. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2023
Vụ dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi: Nguyễn Võ Quỳnh Trang chấp nhận án tử hình
Tiến hành hội chẩn, các bác sĩ chẩn đoán bé bị gãy xương cẳng tay trái và tay phải; gãy xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não… Bệnh nhi hôn mê, phải tiếp máu, ban đầu thở nội khí quản nhưng sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch. Hiện cháu bé đang được điều trị tích cực tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo các đơn vị chức năng làm rõ vụ việc nghiêm trọng nói trên.
Tại cơ quan điều tra, Thương khai nhận có quan hệ tình cảm với mẹ cháu bé và thường xuyên đến ở cùng phòng trọ. Thấy cháu N.N.T.C. thường quấy khóc nên Thương bực tức.
Thương nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu C.. Ngày 14 và 15/4, Thương dùng tay tát vào mặt bé. Ngày 19/5, Thương lấy núm vú giả (dùng trong bình sữa trẻ nhỏ) đặt vào miệng cháu C. rồi dán băng keo quanh miệng để bé không khóc.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đà Lạt: Bạn trai bạo hành dã man con gái 3 tháng tuổi, mẹ không can ngăn
Khi thấy cháu C. khó thở, Thương mở băng keo ra. Một lúc sau, Thương tiếp tục cầm gấu bông ném nhiều cái vào người cháu.
Đỉnh điểm, khoảng 17h ngày 20/5, khi cho cháu C. uống sữa, cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ộc sữa ra ngoài.
Sau đó, Thương còn dùng tay lắc cháu thật mạnh, rồi mới đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Thương thừa nhận toàn bộ sự việc như trên. Thời điểm Thương bạo hành cháu C., mẹ của cháu là chị Hồng Ân có mặt tại phòng trọ. Trước khi đánh cháu C., khoảng 1h ngày 20/5, Thương đã sử dụng ma túy đá.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала