- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt hơn 70 kẻ phá hoại tấn công vùng Belgorod

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Lực lượng dân tộc chủ nghĩa Ukraina xâm chiếm khu vực Belgorod đã bị đánh bại, hơn 70 phần tử khủng bố đã bị tiêu diệt, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Ba.

"Chế độ Kiev, sau thất bại ở thành phố Artemovsk, đã tiến hành các hành động khủng bố chống lại dân thường. Vào ngày 22 tháng 5, sau khi nã pháo dữ dội vào trạm kiểm soát quốc tế Kozinka, cũng như một số cơ sở dân sự khác ở quận Grayvoronsky của vùng Belgorod, một đơn vị của lực lượng dân tộc chủ nghĩa Ukraina đã xâm nhập vào lãnh thổ của Liên bang Nga," - Bộ Quốc phòng nói với các phóng viên.

"Trong quá trình hoạt động chống khủng bố, các cuộc không kích, hỏa lực pháo binh và hành động tích cực của các đơn vị bảo vệ biên giới thuộc Quân khu phía Tây đã đánh bại các đơn vị dân tộc chủ nghĩa", - Bộ Quốc phòng lưu ý.

Tin lưu ý rằng "tàn quân của những người theo chủ nghĩa dân tộc đã bị đánh đuổi trở lại lãnh thổ Ukraina, nơi chúng tiếp tục bị tấn công cho đến khi bị loại bỏ hoàn toàn."

"Đã tiêu diệt hơn 70 phần tử khủng bố Ukraina, 4 phương tiện chiến đấu bọc thép và 5 xe bán tải", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Pháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người đứng đầu cơ quan tình báo Đức công khai nói về sức mạnh của Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала