- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky tuyên bố thành lập Thủy quân lục chiến ở Ukraina

© AP Photo / Matthias SchraderTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Trong chuyến thăm các vị trí ở hướng Ugledar, Vladimir Zelensky tuyên bố thành lập một quân đoàn thủy quân lục chiến ở Ukraina, các lữ đoàn mới sẽ được lập ra, được cung cấp các thiết bị và vũ khí hiện đại.

"Hôm nay tôi vinh dự được thông báo về quyết định đã được đưa ra nhằm tăng cường đáng kể tiềm năng của lực lượng thủy quân lục chiến Ukraina - thành lập một quân đoàn thủy quân lục chiến. Nhà nước sẽ làm mọi cách để phát triển một binh chủng quan trọng và lâu bền", - ông Zelensky nói trong một tuyên bố video đăng trên kênh telegram của mình.

Binh sĩ Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Pháp chỉ ra ra bí mật "khủng khiếp nhất" của Zelensky
Theo ông, các lữ đoàn mới sẽ được thành lập, được trang bị vũ khí và thiết bị hiện đại.
Trước đó, được biết Zelensky đã đến thăm các vị trí của quân đội Ukraina trên tuyến phòng thủ Ugledar-Marinka. Trên hầu hết các bức ảnh được công bố ông đều ở trong nhà.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала