- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga công bố video những thiết bị quân sự bị phá hủy tại nơi tiêu diệt nhóm phá hoại ở Belgorod

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Ba đã công bố đoạn video về các thiết bị quân sự bị phá hủy ở khu vực Belgorod. Bộ đã tuyên bố tiêu diệt nhóm trinh sát và phá hoại Ukraina, nhóm đã xâm nhập vào lãnh thổ của khu vực một ngày trước đó.
Hôm thứ Hai, thống đốc vùng Belgorod, Vyacheslav Gladkov, đã tuyên bố trên kênh Telegram của mình rằng "một nhóm phá hoại và trinh sát của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã tiến vào lãnh thổ của huyện Graivoron."
Người đứng đầu khu vực nói thêm rằng "một chế độ hoạt động chống khủng bố đã được áp dụng" trên lãnh thổ của khu vực và phần lớn dân số đã được sơ tán khỏi huyện Graivoron. Vào thứ ba, Gladkov nói thêm rằng cư dân đã được đưa vào các nơi trú ẩn tạm thời ở bảy quận trong khu vực và một người đã thiệt mạng do vụ tấn công.
Cái gọi là Quân đoàn Tự do nước Nga* đã nhận trách nhiệm về cuộc xâm lược lãnh thổ Liên bang Nga, trong kênh Telegram chính thức tuyên bố rằng tổ chức này cùng với "Quân đoàn tình nguyện Nga" (RDK) đã bắt đầu đột kích huyện Graivoron.
* "Tự do nước Nga" được coi là một tổ chức khủng bố theo quyết định của Tòa án Tối cao Liên bang Nga ngày 16 tháng 3 năm 2023.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt hơn 70 kẻ phá hoại tấn công vùng Belgorod
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала