Bộ Ngoại giao Nga bình luận những lời của Borrell về cuộc tấn công vào khu vực Belgorod

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova đã gọi bình luận của nhà ngoại giao EU Josep Borrell liên quan đến cuộc tấn công của những kẻ phá hoại Ukraina vào khu vực Belgorod là "kiểu trượt lưỡi Freud".
Một ngày trước đó, tại cuộc họp báo sau cuộc họp của các bộ trưởng quốc phòng EU, Josep Borrell không thể trả lời câu hỏi về các sự kiện ở khu vực Belgorod và nhầm lẫn giữa Belgorod và Beograd.

"Trong đầu ông ấy thì cả vùng Belgorod và Beograd đều lẫn lộn. Có lẽ đây là "kiểu trượt lưỡi Freud", bởi vì họ đối xử với Beograd theo cách nào thì họ cũng đem cách đó ra đối xử với toàn bộ những gì nằm ngoài hệ thống chư hầu của họ", - Zakharova nói.

Nói dối quá nhiều lần

"Đây không phải là vấn đề về quan điểm chính trị của ông ta. Đó là vấn đề khi ai đó nói dối quá nhiều đến mức họ mâu thuẫn với chính mình, đến mức lời nói dối này trở nên rõ ràng, trở thành trò cười với những tuyên bố hoàn toàn sai sự thật, vượt khỏi ranh giới tư duy tỉnh táo", - Maria Zakharova kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала