- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga: sẽ có phản ứng cứng rắn với các cuộc tấn công của binh sĩ Ukraina

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các cuộc tấn công của các chiến binh Ukraina trong tương lai sẽ bị phản ứng cực kỳ cứng rắn, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu cho biết hôm thứ Tư trong một cuộc họp ban lãnh đạo của Bộ.

"Trong quá trình hoạt động chống khủng bố, máy bay, hỏa lực pháo binh và các hành động tích cực của các đơn vị bảo vệ biên giới quốc gia của Quân khu phía Tây đã phong tỏa và đánh bại các đội hình của những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc. Tàn quân đã bị đẩy lùi về lãnh thổ Ukraina, nơi tiếp tục bị tấn công cho đến khi bị loại bỏ hoàn toàn", - ông nói.

"Hơn 70 phần tử khủng bố Ukraina đã bị tiêu diệt, cũng như các phương tiện và xe bọc thép. Chúng tôi sẽ tiếp tục đáp trả kịp thời và cực kỳ cứng rắn trước những hành động như vậy của các chiến binh Ukraina", - Bộ trưởng nói thêm.

BQP Nga công bố video những thiết bị quân sự bị phá hủy tại nơi tiêu diệt nhóm phá hoại ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga công bố video những thiết bị quân sự bị phá hủy tại nơi tiêu diệt nhóm phá hoại ở Belgorod

Nhóm trinh sát Ukraina xâm nhập lãnh thổ Nga tỉnh Belgorod

Vào ngày 22 tháng 5, Thống Đốc vùng Belgorod tuyên bố rằng nhóm trinh sát Ukraina xâm nhập lãnh thổ Nga tỉnh Belgorod.
Chính quyền Belgorod cho biết nhóm biệt kích phá hoại Ukraina xâm nhập khu vực Grayvoronsky, Nga. Quân đội Nga cùng biên phòng, Rosgvardia và FSB thực hiện các biện pháp ngăn chặn cần thiết trong vùng Belgorod.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала