- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà Trắng: Mỹ không tán thành dùng thiết bị của mình để tấn công Nga

© Ảnh : Vvgladkov/TelegramĐạn rơi vào kho dầu khu vực Belgorod ở Nga
Đạn rơi vào kho dầu khu vực Belgorod ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Mỹ đang xem xét thông tin về việc những kẻ phá hoại Ukraina đã sử dụng thiết bị của Mỹ trong các cuộc tấn công vào tỉnh Belgorod và không tán thành việc sử dụng hỗ trợ quân sự của mình để tấn công lãnh thổ Nga, theo tuyên bố từ Nhà Trắng.

“Chúng tôi đang xem xét các báo cáo về việc thiết bị và xe ô tô của Hoa Kỳ có thể đã được đưa vào hành động", - John Kirby, điều phối viên truyền thông chiến lược tại Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ nói với phóng viên.

BQP Nga công bố video những thiết bị quân sự bị phá hủy tại nơi tiêu diệt nhóm phá hoại ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga công bố video những thiết bị quân sự bị phá hủy tại nơi tiêu diệt nhóm phá hoại ở Belgorod

"Chúng tôi đã nói rất rõ ràng, kể cả với người Ukraina, rằng chúng tôi không ủng hộ việc sử dụng thiết bị do Mỹ sản xuất để tấn công vào nội địa Nga", - ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала