- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Trận chiến đã thua". Người Anh ủng hộ phát biểu của Medvedev về chiến tranh hạt nhân

© Fotolia / Twindesignerchiến tranh thế giới thứ ba
chiến tranh thế giới thứ ba - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Daily Mail của Anh ủng hộ phát biểu của Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev về nguy cơ tận thế hạt nhân do việc cung cấp vũ khí cho Ukraina.

"Đã đến lúc để họ yên. Chúng ta không nên tiếp tế cho Ukraina nếu chúng ta không muốn nổ ra chiến tranh thế giới thứ ba. Tôi không muốn có chiến tranh thế giới thứ ba, vì vậy hãy chấm dứt việc cung cấp!" - một độc giả bình luận.

“Tôi không muốn chết vì Ukraina,”- một người khác nói thêm.
"Ông ta nói đúng, chính chúng tôi cũng đang yêu cầu điều đó", - người thứ ba ủng hộ.
Cuộc phỏng vấn của Thủ tướng Liên bang Nga D. Medvedev với các kênh truyền hình Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Medvedev: Thế giới đang đến gần nguy cơ xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba
“Trận chiến đã thua, phương Tây chỉ đơn giản là tài trợ cho những cái chết mới của người Ukraina”, - một độc giả khác phẫn nộ.
“Phương Tây đang bảo vệ một đất nước mà công dân bị đánh đập và bỏ tù nếu họ chỉ trích Zelensky”, - một người nhận xét.
"Ông ta không nhầm đâu. Khi không còn con đường nào khác thì việc sử dụng vũ khí hạt nhân là không thể tránh khỏi. Joe Biden dẫn cuộc xung đột theo hướng đó khi tán thành việc gửi thêm vũ khí tới Ukraina. Đã có thời Mỹ đóng vai trò là người kiến tạo hòa bình. Sau đó không thế nữa. Các nhà lãnh đạo tệ hại đã dẫn chúng ta đến tình cảnh này", - những người tham gia tranh luận tổng kết.
Trước đó ông Dmitry Medvedev đã bình luận về ý định của phương Tây trong việc chuyển giao máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina và nói rằng việc cung cấp vũ khí có sức hủy diệt lớn hơn cho Kiev làm tăng nguy cơ dẫn đến ngày tận thế hạt nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала