- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Trách nhiệm về âm mưu phá hoại các nhà máy điện hạt nhân của Nga thuộc về bọn khủng bố

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các báo cáo về các cuộc tấn công khủng bố bị ngăn chặn nhằm vào các cơ sở năng lượng của Nga cho thấy các hành động thù địch của chế độ Kiev chống lại Liên bang Nga vẫn đang tiếp diễn, và chiến dịch đặc biệt cũng đang tiếp tục, phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.
Hôm thứ Năm, FSB tuyên bố phá vỡ một cuộc tấn công khủng bố do các dịch vụ đặc biệt của Ukraina lên kế hoạch vào Ngày Chiến thắng nhằm vào các nhà máy điện hạt nhân Leningrad và Kalinin: phá hoại hơn 30 tháp truyền tải điện của các nhà máy điện hạt nhân này. Công dân Ukraina Alexandr Maystruk và Eduard Usatenko đã bị bắt giữ, Yuriy Kishchak, hiện đang ở Bỉ, đã bị đưa vào danh sách truy nã.
Xem từ Kharkov để phóng tên lửa từ lãnh thổ của vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Anh cảnh báo Ukraina về thảm họa sau vụ tấn công của nhóm trinh sát phá hoại

Những kẻ khủng bố phải chịu trách nhiệm, và nhiệm vụ của các dịch vụ đặc biệt là chống lại chúng

"Đây là những câu hỏi dành cho các cơ quan đặc nhiệm, trong trường hợp này là FSB. Thông tin này đã được công khai, các hành động thù địch của chế độ Kiev chống lại đất nước chúng tôi vẫn tiếp tục, chiến dịch quân sự đặc biệt vẫn tiếp tục", - ông Peskov nói khi trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc, làm thế nào những kẻ phá hoại xâm nhập vào lãnh thổ của Nga và các cơ sở năng lượng.

Trả lời câu hỏi, ai chịu trách nhiệm cho sự xâm nhập của những kẻ phá hoại, cơ quan thực thi pháp luật hay chính quyền địa phương, ông Peskov nói rằng đó là "trách nhiệm của những kẻ khủng bố đã làm điều này và các cơ quan thực thi pháp luật đang thực hiện các biện pháp nhằm chống lại chúng."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала