- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Anh cảnh báo Ukraina về thảm họa sau vụ tấn công của nhóm trinh sát phá hoại

© AP Photo / Vadim BelikovXem từ Kharkov để phóng tên lửa từ lãnh thổ của vùng Belgorod
Xem từ Kharkov để phóng tên lửa từ lãnh thổ của vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tấn công của nhóm phá hoại và trinh sát Ukraina ở khu vực Belgorod có thể dẫn đến hậu quả thảm khốc cho Kiev, Owen Matthews, nhà bình luận của The Telegraph, cho biết.

“Nếu Zelensky thực sự tán thành cuộc tấn công vào vùng Belgorod, điều mà ông và chính quyền Kiev phủ nhận, thì ông ta đang chơi một trò chơi hết sức nguy hiểm”, nhà báo viết.

Nhà báo lập luận rằng việc Ukraina sử dụng binh sĩ Ukraina với vũ khí và thiết bị phương Tây để hoạt động phá hoại có thể được coi là một cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga và gây ra mối đe dọa đối với chủ quyền của nhà nước.
Lính đặc nhiệm FSB. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB chặn âm mưu khủng bố của mật vụ Ukraina chống lại các nhà máy điện hạt nhân của Nga

Một cuộc tấn công khủng bố có thể dẫn đến hậu quả thảm khốc.

"Việc xâm chiếm lãnh thổ của cường quốc hạt nhân lớn nhất thế giới có nguy cơ dẫn đến sự leo thang thảm khốc của cuộc xung đột", - nhà quan sát lưu ý.
Hôm thứ Hai, một nhóm trinh sát và phá hoại Ukraina đã tiến vào lãnh thổ của quận Graivoron thuộc vùng Belgorod. Theo trang web của thống đốc và chính quyền vùng Belgorod, một số thường dân đã bị thương trong vụ tấn công, họ đã được hỗ trợ y tế, một thường dân đã thiệt mạng, đó là một người đàn ông đến từ làng Kozinka. Hôm thứ Ba, Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng lực lượng dân tộc chủ nghĩa Ukraina xâm chiếm vùng Belgorod đã bị đánh bại và hơn 70 phần tử khủng bố đã bị tiêu diệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала