Bé gái 4 tuổi ngồi trước xe vặn tay ga, 3 bà cháu tử vong

Khu vực xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ - nơi xảy ra vụ việc
Khu vực xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ - nơi xảy ra vụ việc - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Đăng ký
Khi người mẹ vừa dừng xe, bé gái 4 tuổi ngồi trước xe máy vô tình vặn tay ga khiến xe lao thẳng tông vào tường. Vụ việc làm 3 bà cháu tử vong, người mẹ trọng thương.
Đại diện chính quyền huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định và cơ quan chức năng địa phương đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân. Lãnh đạo huyện mong mọi người cẩn trọng, đừng lơ là khi chở con nhỏ trên các phương tiện giao thông để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Vụ tai nạn đau lòng

Ngày 27/5, ông Lê Văn Lịch, Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong, 1 người bị thương.
"Ban ATGT huyện Phù Mỹ đã xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình. Ban đầu xác định cháu nhỏ 4 tuổi ngồi phía trước, cháu bé 1 tuổi bà nội bế, người mẹ điều khiển xe. Xuống đến nơi, cháu nhỏ ngồi trước nắm tay ga vặn mạnh khiến xe lao vào hàng rào dẫn đến tai nạn", - ông Lịch cho biết.
Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 26/5, chị Nguyễn Thị Ngọc Thơm (sinh năm 1997, ở thôn 9, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ) điều khiển xe máy chở phía sau bà Huỳnh Thị Ráng (sinh năm 1970, mẹ chồng chị Thơm) và hai con Trần Nguyễn Hoàng Yến (sinh năm 2019), Trần Nguyễn Tuấn Kiệt (sinh năm 2022) đến bệnh viện để khám bệnh cho Kiệt.
Trên đường đi, chị Thơm chở cháu Yến đến nhà ông Nguyễn Sum (cha ruột chị Thơm) để gửi bé Yến. Trong lúc xuống xe, bé Yến vô tình vặn tay ga làm xe máy lao về phía trước, tông mạnh vào hàng rào xi măng của một nhà dân.
Xe tải chở dưa bị lật khiến ít nhất 3 người chết và nhiều người bị thương tại Phú Yên - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2023
Nguyên nhân vụ tai nạn xe tải thảm khốc ở Phú Yên: Do mất thắng?
Cú va chạm quá mạnh khiến bà Ráng, cháu Kiệt và cháu Yến tử vong trên đường đi cấp cứu. Riêng chị Thơm bị thương nặng, đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
"Hiện tại huyện đã phối hợp cùng xã đến chia buồn với gia đình các nạn nhân và hỗ trợ gia đình mai táng. Đây là sự việc rất đau lòng. Tôi mong mọi người cẩn trọng, đừng lơ là khi chở con nhỏ trên các phương tiện để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc", - ông Nguyễn Văn Dũng, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ, chia sẻ.
Hiện Công an huyện Phù Mỹ đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала