- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dân mạng chế giễu những yêu cầu của người đứng đầu văn phòng Zelensky đối với Nga

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhCố vấn Mikhail Podolyak của Chánh văn phòng Tổng thống Ukraina trước khi bắt đầu cuộc đàm phán Nga-Ukraina
Cố vấn Mikhail Podolyak của Chánh văn phòng Tổng thống Ukraina trước khi bắt đầu cuộc đàm phán Nga-Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Người dùng Twitter đã chế giễu yêu cầu của cố vấn cho người đứng đầu văn phòng Vladimir Zelensky, Mikhail Podolyak, đối với Nga nhằm giải quyết xung đột.
Podolyak trước đó đã đưa ra yêu cầu đối với Matxcơva để chấm dứt xung đột Ukraina. Theo ý kiến ​​​​của ông, để làm điều này Nga cần "rút quân khỏi lãnh thổ Ukraina", công nhận hoàn toàn về sự sụp đổ của Liên Xô và về chủ quyền của các quốc gia hậu Xô Viết, dẫn độ "tội phạm chiến tranh" và "tác giả của chiến tranh", cũng như tạo ra khu phi quân sự trên lãnh thổ Liên bang Nga.
"Bạn định làm gì để đạt tới những điều kiện trên nếu bạn đang thua trên chiến trường?" Aureliano the Colonel đặt câu hỏi.
“Giấc mơ, giấc mơ, giấc mơ,” Juan Alberto chế giễu.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Mỹ nghi ngờ việc Zelensky vẫn nắm quyền kiểm soát Ukraina

"Tại sao bạn không thêm một điều khoản về việc Nga phải nhượng lại lãnh thổ và tài nguyên của mình? Tại sao không yêu cầu người Nga xăm cờ Ukraina lên người của đàn ông, phụ nữ và trẻ em? Việc bạn sử dụng từ "thực tế" là vô lý. Những điều kiện này phù hợp với bạn, tất nhiên rồi. Nhưng chúng hoàn toàn phi thực tế”, - Sputnik trích lời của một người dùng có nickname là Giorgio Li.

Trước đó, Vadim Kolesnichenko, Phó Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Hội đồng Quốc tế của những người đồng hương Nga đã bình luận với Sputnik về tuyên bố của Podolyak liên quan tới cuộc phản công đang diễn ra vài ngày nay của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала