Rò rỉ dữ liệu nhân viên tại Tesla, công đoàn Đức chờ làm rõ

Nhà máy ở Grunheide của Đức (công ty Tesla) - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại công ty Mỹ Tesla, đã xảy ra rò rỉ dữ liệu cá nhân của các nhân viên, kể cả những người làm việc trong nhà máy ở Grunheide của Đức, công đoàn lớn nhất của các nhà luyện kim Đức là IG Metall đang yêu cầu ban lãnh đạo công ty làm rõ.

"Chúng tôi kêu gọi ban quản lý cấp cao của Tesla lập tức thông báo chi tiết cho nhân viên về tất cả những vi phạm quyền bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ", - tờ báo Đức Handelsblatt dẫn tuyên bố của ông Dirk Schulze đứng đầu các chi nhánh khu vực của công đoàn ở Berlin, Brandenburg và Sachsen.

Trước đây, tờ báo nắm được 100 gigabyte dữ liệu của Tesla, trong đó có nhiều báo cáo về sự cố trong hoạt động của ô tô có chế độ lái tự động. Ngoài ra, các tệp chứa thông tin cá nhân, địa chỉ và mức lương của hơn 100.000 nhân viên cũ và hiện tại của công ty, kể cả công nhân tại nhà máy Grunheide. Công ty Tesla gọi vụ rò rỉ này là hành vi "trộm cắp", tố tờ báo vi phạm luật bảo mật dữ liệu cá nhân và đòi phải xóa toàn bộ thông tin.
Chủ sở hữu SpaceX và Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đến trên thảm đỏ cho giải thưởng truyền thông Axel Springer, ở Berlin, Đức, thứ Ba, ngày 1 tháng 12 năm 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2023
Hàng loạt nhà đầu tư khiếu nại Musk liên quan đến việc điều hành Tesla

Tài liệu tàu ngầm được tìm thấy trong nhà vệ sinh quán rượu ở Anh

Ngày 29 tháng 4, tờ báo The Sun đưa tin các tài liệu bí mật chứa thông tin về tàu ngầm HMS Anson đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh của một quán rượu ở quận Cumbria của Anh.
"Đó là một đêm khá bận rộn. Có rất nhiều người trong quán rượu... quân nhân và dân sự. Tôi đi vào nhà vệ sinh và các tài liệu nằm trên sàn trong phòng toalet... Bất cứ ai cũng có thể tìm thấy chúng", - nguồn tin nói với ấn phẩm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала