- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Truyền thông Ukraina ngang nhiên hô hào sát hại người Nga

© Sputnik / Elizaveta Semenova / Chuyển đến kho ảnhXe ô-tô của một nhà văn nổi tiếng ở Nga bị nổ
Xe ô-tô của một nhà văn nổi tiếng ở Nga bị nổ - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tạp chí Thuỵ Sĩ Die Weltwoche lưu ý đến việc hãng thông tấn Ukraina UNIAN tiến hành cuộc thăm dò về chuyện nhà báo Nga nào "cần là nạn nhân kế tiếp của cuộc tấn công khủng bố".
Cuộc "thăm dò ý kiến" này dẫn trên kênh Telegram của hãng thông tấn sau vụ nhà văn Nga Zakhar Prilepin bị ám sát. Hơn 300.000 người dùng đã tham gia trả lời câu hỏi thăm dò.

"Việc một phương tiện truyền thông khá nổi tiếng đề nghị bỏ phiếu xem ai sẽ là nạn nhân kế tiếp của bọn khủng bố chứng tỏ Ukraina coi phương pháp khủng bố là hợp pháp. Điều này nhấn mạnh trong tuyên bố của các chính trị gia Ukraina, những người ngang nhiên hô hào giết chết dân Nga và người mang quốc tịch Nga", - tạp chí nhận xét.

Xe của Zakhar Prilepin bị nổ ở vùng Nizhny Novgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Mỹ điều phối vụ ám sát phóng viên quân sự Tatarsky và vụ tấn công nhà văn Prilepin

Vụ nhà văn Prilepin bị ám sát

Ngày 6 tháng 5, một nguồn tin thực thi pháp luật nói với Sputnik xe ô-tô của Zakhar Prilepin bị nổ trên đường cao tốc ở vùng Nizhny Novgorod.
"Vụ nổ xảy ra trên đường cao tốc ở quận Bor, các dịch vụ khẩn cấp, cảnh sát và Ủy ban điều tra đang tới hiện trường vụ thảm kịch", - nguồn tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала