Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Ít nhất 10 người thiệt mạng, 55 người trong vụ tai nạn xe buýt ở Ấn Độ

Đăng ký
Cảnh sát cho biết một chiếc xe buýt chở những người theo đạo Hindu đến một ngôi đền ở vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát đã trượt khỏi một cây cầu của đường cao tốc vào một hẻm núi ở dãy Himalaya hôm thứ Ba, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 55 người bị thương.
Cảnh sát cho biết chiếc xe buýt lúc đó đang đi đến thị trấn Katra từ thành phố Amritsar, bang miền bắc Punjab thì bị rơi xuống hẻm núi gần thành phố Jammu. Sĩ quan cảnh sát Chandan Kohli cho biết rằng xe buýt đã quá tải.
Người dân và chính quyền đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn và tiến hành chiến dịch cứu hộ. Những người bị thương đã được nhập viện.
Đền thờ Vaishno Devi ở Katra rất được người theo đạo Hindu tôn kính và có hàng trăm nghìn người đến thăm mỗi năm.
Ấn Độ có tỷ lệ tử vong do tham gia giao thông cao nhất thế giới, có hàng trăm nghìn người thiệt mạng và bị thương hàng năm. Hầu hết các vụ tai nạn đều do lái xe thiếu thận trọng, đường xá được bảo trì kém và phương tiện đã cũ.
Chiếc xe ôtô khách 30 chỗ ngồi bị T. trộm và gây tai nạn. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2023
Bình Thuận: Thiếu niên 14 tuổi liên tục trộm 3 ô tô trong chưa đầy 2 tháng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала