- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tỉnh Belgorod phủ nhận thông tin về vụ đột kích của Lực lượng Vũ trang Ukraina

 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Trụ sở chỉ huy phản ứng nhanh tỉnh Belgorod trên kênh telegram của cơ quan đã bác bỏ thông tin về vụ đột kích được cho là của quân đội Ukraina vào khu vực.

"Một số kênh điện tín đang lan truyền thông tin sai lệch về cuộc đột kích của Lực lượng vũ trang Ukraina vào ban đêm theo hướng Shebekinsky. Trụ sở chỉ huy phản ứng nhanh chính thức tuyên bố rằng thông tin này là sai sự thật và không tương ứng với thực tế. Tình hình ở quận đô thị Shebekinsky hiện đang phức tạp, các cuộc pháo kích đang diễn ra, nghe thấy âm thanh trận chiến. Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga đang hành động, nhưng không có vụ đột kích của Lực lượng Vũ trang Ukraina", - thông điệp viết.

Mất điện ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nổ lớn ở thủ đô và tỉnh Kiev
Trụ sở chỉ huy phản ứng nhanh yêu cầu cư dân tỉnh Belgorod giữ bình tĩnh, thận trọng và chỉ tin vào các nguồn thông tin chính thức và đáng tin cậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала