Chính trị gia Mỹ tiết lộ kế hoạch của Washington đối với Nga

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteCờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoa Kỳ đã áp dụng kế hoạch tiêu diệt Nga của Đức Quốc xã và hiện đang cố gắng thực hiện điều đó với sự hỗ trợ của chế độ Kiev, chính trị gia Hoa Kỳ Jeffrey Young viết trên Twitter.

“Trong hơn 80 năm qua, tất cả sự hỗ trợ của Hoa Kỳ cho Quốc xã Ukraina đều có mục tiêu: tiêu diệt Liên Xô, sau đó là tiêu diệt Nga, biến Ukraina thành căn cứ khổng lồ của NATO nhằm vào nước Nga, và cuối cùng chia nhỏ nước Nga và biến người Nga thành nô lệ. Đó chính là mục tiêu của Đức Quốc xã," ông Jeffrey Young nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức một cuộc họp qua hội nghị truyền hình với các gia đình được trao tặng Huân chương Vinh quang  сha mẹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan Mỹ tiết lộ Putin giáng đòn gì vào Lực lượng Vũ trang Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nhiều lần cảnh báo về nỗ lực của các thế lực bên ngoài nhằm chia cắt nước Nga. Theo ông, năm 1991, phương Tây hy vọng rằng Nga sẽ không phục hồi sau những biến động và sẽ tự sụp đổ, nhưng nước Nga đã đứng vững và hồi sinh. Như người đứng đầu nhà nước Nga lưu ý, xã hội Nga đang thể hiện sự đoàn kết và hỗ trợ Lực lượng vũ trang của mình trong cuộc chiến chống nguy cơ đe dọa từ bên ngoài.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала