- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thống đốc Belgorod tuyên bố trận chiến với nhóm phá hoại Ukraina ở Novaya Tavolzhanka

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc pháo binh của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Công việc pháo binh của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga đang chiến đấu với những kẻ phá hoại Ukraina ở Novaya Tavolzhanka thuộc tỉnh Belgorod, thống đốc Vyacheslav Gladkov cho biết.
Tuần trước, một nhóm trinh sát và phá hoại Ukraina đã vượt qua biên giới và tiến vào lãnh thổ quận Grayvoron. Sau đó, chế độ hoạt động chống khủng bố đã được áp dụng ở tỉnh Belgorod.
Ngày hôm sau, Bộ Quốc phòng tuyên bố tiêu diệt hơn 70 kẻ phá hoại. Tối thứ Ba, chế độ chống khủng bố bị hủy bỏ. Ủy ban điều tra đã khởi xướng vụ án hình sự theo sáu điều khoản, kể cả tấn công khủng bố.
Theo chính quyền tỉnh Belgorod, 13 người bị thương do hành động của nhóm phá hoại.
Nhóm tấn công sử dụng hệ thống mô phỏng chiến đấu bằng laser tại một bãi tập ở LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: LLVT Nga tiến hành cuộc tấn công nhóm tên lửa vào mục tiêu Ukraina tại các sân bay quân sự
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала