- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Người và xe hợp nhất": Kíp lái xe tăng nâng cấp T-80BVM tập luyện ở Donbass

Đăng ký
Các quân nhân Nga thuộc Quân khu trung tâm (CMD) thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu trên xe tăng T-80BVM nâng cấp tại trường bắn ở Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LNR).
Chỉ huy xe tăng, biệt danh 'Volk', cho biết các binh sĩ thực hiện nhiều nhiệm vụ ở nhiều môi trường khác nhau.
Các buổi tập của các tân binh được tổ chức cùng các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn, nhằm mục đích thực hiện nhanh chóng và phối hợp các nhiệm vụ thực chiến.
Chương trình huấn luyện bắt buộc bao gồm một khóa học lý thuyết về việc sử dụng các đơn vị cơ bản và vũ khí của các phương tiện chiến đấu, cũng như các nghiên cứu về kỹ thuật và chăm sóc người bị thương thương trong chiến đấu.
Lực lượng huy động và tình nguyện viên tập luyện trên Terminator ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng huy động và tình nguyện viên tập luyện trên Terminator ở DNR
Xe tăng T-80BVM là phương tiện chiến đấu nâng cấp của nhánh xe tăng T-80. Bản sửa đổi được phát triển bởi nhà máy chế tạo máy vận tải Omsk và được trang bị giáp phản ứng nổ Relikt thế hệ thứ ba, thiết bị quan sát ảnh nhiệt đa kênh Sosna-U hiện đại, thiết bị ổn định vũ khí và thiết bị nhìn đêm cho người lái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала