BQP Nga: Hệ thống S-300, S-400 và S-350 đạt hiệu quả cao trong chiến dịch đặc biệt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các hệ thống tên lửa phòng không S-300, S-400 và S-350 đã cho thấy hiệu quả cao về tiêu diệt mục tiêu trên không của Ukraina trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt.
Theo dữ liệu của cơ quan quân sự Nga, Bộ trưởng Shoigu đã kiểm tra việc thực hiện đơn đặt hàng Nhà nước tại một trong những doanh nghiệp thuộc tập đoàn «Almaz Antey». Cụ thể, Bộ trưởng Quốc phòng Nga đã thị sát phân xưởng sản xuất tên lửa có dẫn đường hiện đại dành cho các tổ hợp phòng không.

"Các tổ hợp phòng không, trong đó có S-300 «Favorit», S-400 «Triumph», S-350 «Vityaz» đang cho thấy hiệu quả cao trong việc tiêu diệt mục tiêu trên không của đối phương. Bộ trưởng Quốc phòng lưu ý rằng các sản phẩm do Tập đoàn «Almaz Antey» sản xuất đáp ứng nhu cầu và thể hiện hiệu quả cao trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt», - cơ quan quân sự Nga cho biết.

Mở rộng gấp đôi việc sản xuất tổ hợp phòng không tại doanh nghiệp của «Almaz-Anteya»

«Ông Sergey Shoigu đã chỉ ra sự cần thiết phải giảm thời hạn đưa vào vận hành các cơ sở sản xuất mới của Tập đoàn bằng cách đồng bộ hóa khâu lắp đặt thiết bị và khởi động công việc», - thông báo cho biết.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga S. Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga phá vỡ cuộc tấn công của LLVT Ukraina trên tất cả các khu vực mặt trận
«Tôi đến các doanh nghiệp, tôi thấy rằng guồng sản xuất sẽ được khởi chạy sau 2 hoặc 3 tháng... Đồng thời diễn ra hoạt động của cả bộ máy cùng quá trình lắp đặt và ngay tại đó sẽ điều chỉnh tiếp theo», - cơ quan quân sự dẫn lời ông Shoigu.
Theo thông tin của Bộ Quốc phòng, ông Yan Novikov CEO của «Almaz-Antey» báo cáo với Bộ trưởng Shoigu rằng trong năm nay Tập đoàn đã tăng đáng kể sản lượng «về toàn bộ các loại sản phẩm» trong khuôn khổ đơn đặt hàng quốc phòng của Nhà nước. Theo lời nhà quản lý cấp cao, doanh nghiệp đảm bảo cung cấp sản phẩm trước thời hạn lịch trình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала