Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Trận cháy rừng lớn hoành hành khu vực sông Donnie Creek của Canada

Đăng ký
Cảnh quay từ trên cao ghi lại những đám cháy rừng lớn đang hoành hành tại Donnie Creek ở tỉnh British Columbia của Canada vào thứ Tư.
Đoạn video do Cơ quan Cứu hỏa Rừng British Columbia công bố cho thấy khói dày đặc bốc lên trong không trung do ngọn lửa hoành hành trong khu vực, khiến hàng nghìn ha bị cháy.
Những ngọn lửa đã lan ra hơn 240.000 ha ở Donnie Creek, khiến nó trở thành một trong những đám cháy lớn nhất được ghi nhận trong lịch sử của tỉnh, theo các quan chức của Cơ quan Dịch vụ Cháy rừng British Columbia.
Các quan chức tiếp tục theo dõi chặt chẽ những đám cháy trên khắp tỉnh British Columbia trong bối cảnh thời tiết ấm áp và khô ráo.
Các quan chức Canada đã yêu cầu các quốc gia khác giúp đỡ dập tắt hàng trăm đám cháy trên toàn quốc đã khiến 20.000 người phải sơ tán, ảnh hưởng đến chất lượng không khí của hàng triệu người ở Đông Bắc, Trung Tây và Trung Đại Tây Dương.
Bầu trời thành phố New York chuyển sang màu cam do cháy rừng ở Canada - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2023
Multimedia
Bầu trời thành phố New York chuyển sang màu cam do cháy rừng ở Canada
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала