Luật sư của Trump từ chối tiếp tục bảo vệ quyền lợi của chính trị gia

© AP Photo / Corey SipkinDonald Trump ra tòa Ở New York
Donald Trump ra tòa Ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các luật sư của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là Jim Trusty và John Rowley thông báo rằng họ sẽ ngừng đại diện cho quyền lợi của chính trị gia này trong các cuộc điều tra đang diễn ra chống lại Trump, các luật sư cho biết trong tuyên bố mà Sputnik nắm được.

“Sáng nay, chúng tôi đã rời bỏ cương vị thành viên hội đồng trợ tá của Tổng thống Donald Trump và sẽ không còn đại diện cho ông ấy trong vụ án hồ sơ mật hoặc cuộc điều tra vụ tấn công Điện Capitol ngày 6 tháng 1 năm 2020. Chúng tôi đã rất vinh dự được bảo vệ ông trong năm qua và chúng tôi biết rằng ông sẽ được biện minh tha bổng trong cuộc đấu tranh chống lại sự áp chế của chính quyền của Tổng thống Joe Biden sử dụng hệ thống tư pháp Mỹ một cách thiên vị", - tuyên bố nêu rõ.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2023
Chuyên gia kể điều gì có thể giúp Trump trong cuộc đua tranh cử

Đến lúc "bước qua một bên"

Theo lời các luật sư, họ thấy đã đến lúc "phải bước qua một bên và tạo điều kiện cho những người khác tiến hành vụ kiện của Trump đến cùng".
"Chúng tôi không có kế hoạch xuất hiện trên truyền thông nói về quyết định của chúng tôi hoặc bất kỳ thỏa thuận mật nào khác mà chúng tôi đã có với Tổng thống hoặc ê-kip pháp lý của ông", - Trusty và Rowley nhấn mạnh.
Các luật sư không tiết lộ nguyên nhân đi tới quyết định nêu trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала