Nữ du khách Nga đi du lịch khắp thế giới: Syria khiến tôi kinh ngạc

Nữ du khách Nga Irina Sidorenko đã lái xe đi qua chặng đường 75.000 km. Trong vòng một năm rưỡi, chị đến thăm 57 quốc gia. Đồng hành với Irina là con chó yêu quý của chị. Có thể theo dõi hành trình của họ trên Instagram của Irina và trên trang web Forbes Russia.
Sputnik

Irina trở thành du khách nước ngoài đầu tiên ở Syria, chị đã vượt qua biên giới mới mở với Jordan.

"Syria làm tôi ngạc nhiên. Lúc đầu tôi định nhanh chóng quá cảnh, vì nghĩ rằng Syria là đất nước có chiến tranh và bị tàn phá. Nhưng tôi đã thấy một miền đất rất ấm áp và hiếu khách, vì vậy tôi quyết định ở lại và xem mọi thứ chi tiết hơn. Hầu hết các vùng trong nước là hoàn toàn an toàn, mọi thứ ở đây đều rất tốt. Tôi kể với các fan và độc giả của tôi về điều này, mọi người ai cũng rất ngạc nhiên."

"Ở Syria, mọi người chào đón tôi rất nồng nhiệt, và cho tôi thấy các danh lam thắng cảnh địa phương. Tôi đã đến thăm Damascus, Aleppo, Latakia. Tất nhiên, có những khu vực đến nay vẫn còn diễn ra đụng độ với các chiến binh. Nhưng tôi không đến đó. Món quà lưu niệm chính từ Syria là trái tim tôi, tràn đầy cảm hứng từ đất nước này. Đây là điều quan trọng nhất mà tôi có thể mang theo. Tôi để lại một chút bản thân mình ở đây. Tôi hạnh phúc vì tôi đã đến thăm Syria" — nữ du khách Nga Irina Sidorenko nói.

Thế giớiGiải tríXã hộiSyriaLiên bang Ngadu khách
Thảo luận