Xướng danh thương hiệu đắt nhất thế giới

MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà bán lẻ trực tuyến Mỹ Amazon đứng đầu trong bảng xếp hạng hàng trăm thương hiệu đắt nhất thế giới - The BrandZ Global Top 100 năm 2019, theo các công ty Anh WPP và Kantar Millward Brown.
Sputnik

Thương hiệu Amazon cho thấy sự tăng trưởng đáng kể trong năm - giá trị của nó tăng 52% lên mức 315,50 tỷ USD.

Truyền thông: Apple quyết định từ bỏ iTunes

Apple giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, tăng gần 3% ($ 309,527 tỷ), trong khi Google lần đầu tiên trong ba năm tụt xuống giữ vị trí thứ ba. Tiếp đó là Microsoft và Visa, Visa trong vòng năm qua đã tăng từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 5.

Thương hiệu lên giá nhiều nhất trong năm là Instagram - giá trị của nó tăng gần gấp đôi so với năm ngoái và lên tới 28,2 tỷ đô la. Theo WPP và Kantar Millward Brown, mạng xã hội này có hơn 1 tỷ người dùng.

Bảng xếp hạng này dựa trên dữ liệu khảo sát từ hơn 3,7 triệu người tiêu dùng về thái độ của họ đối với khoảng 160 nghìn thương hiệu.

Thảo luận