Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Phú Yên: Thiên nhiên đẹp mê hồn, nét hoang sơ nhưng kỳ vĩ

Sputnik

Vẻ đẹp đáng của Phú Yên qua ống kính nhiếp ảnh gia Việt Nam trong bộ ảnh của Sputnik.

1 / 10
Vẻ tuyệt đẹp của hệ sinh thái san hô tự nhiên tại Hòn Yến khi thủy triều rút.
2 / 10
Những lúc thủy triều xuống, chỉ cần lội bộ ra biển một đoạn là có thể ngắm nhìn và chạm được vào san hô dễ dàng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, lượng khách du lịch tự phát đến tham quan quá lớn đã gây hư hại nhiều cho hệ sinh thái san hô biển cùng môi trường và cảnh quan.
3 / 10
Vịnh Vũng Rô là một vịnh nhỏ nhưng rất đẹp thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.
4 / 10
Ghềnh Đá Đĩa - biểu tượng du lịch của tỉnh Phú Yên. Nhìn từ xa, nơi này giống một tổ ong thiên tạo khổng lồ vô cùng kỳ vĩ. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân tới Phú Yên.
5 / 10
Bãi tắm Bãi Xếp với bờ cát trải dài trắng muốt bên biển xanh êm đềm.
6 / 10
Vựa nuôi tôm hùm nhìn từ trên cao của người dân ở khu vực Hòn Yến, huyện Tuy An.
7 / 10
Hệ thống lồng nuôi tôm hùm nhìn từ trên cao của người dân ở địa danh Hòn Yến, huyện Tuy An.
8 / 10
Ngư dân Phú Yên đánh bắt cá cơm ở làng chài An Hải.
9 / 10
Niềm vui của người nuôi tôm hùm ở vịnh Xuân Đài (thị xã Sông Cầu) khi chuẩn bị xuất mẻ tôm hùm khỏe và đủ trọng lượng tiêu chuẩn ra thị trường.
10 / 10
Ghềnh đèn Phú Yên thuộc huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa 30 km về phía Bắc với điểm đến nổi bật là hải đăng ghềnh Đèn, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển tỉnh Phú Yên, định hướng ra vào vịnh Xuân Đài và vụng Chảo.
Thảo luận