Cựu vương Malaysia đã ly dị Hoa hậu Matxcơva?

MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu vương Malaysia Muhammad V, người đã thoái vị vào cuối năm 2018, đã ly hôn với người vợ Nga là cô Oksana Voevodina, từng giành vương miện chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Matxcơva 2015, - như tin đưa trên báo địa phương New Straits Times dẫn nguồn riêng.
Sputnik

Người đối thoại của tờ báo lưu ý rằng các đơn từ ly hôn đã được đệ trình lên tòa án Singapore hôm 22 tháng 6, thủ tục ly hôn đã hoàn thành  ngày 1 tháng Bảy. Ngoài ra, các nguồn tin xác nhận với tờ báo về tính xác thực của giấy chứng nhận ly hôn, đã lọt ra trên mạng xã hội địa phương. 

Hoa hậu Matxcơva lần đầu khoe con chung với cựu vương Malaysia

Báo không nêu nguyên nhân của việc chấm dứt quan hệ vợ chồng của các đương sự, nhưng lưu ý rằng theo tài liệu, các bên đã làm thủ tục thực hiện một trong những cách ly hôn nghiêm ngặt nhất trong đạo Hồi, được gọi là “ly hôn không thể hủy bỏ” (Talak tiga). Theo đó, cặp vợ chồng sẽ không thể tái hôn. Tuy nhiên không có thông tin chính thức về vụ ly hôn của bậc vương giả Malaysia.

Ngoài ra, như các nguồn tin nói với tờ báo, hoàng gia rất lo ngại về bài và ảnh do cô Voevodina đăng trên Instagram, trong đó cô tuyên bố rằng bé trai con cô là “vị quân vương tương lai của Malaysia”. 

Hồi tháng 1 năm nay, bất ngờ với tất cả, Quốc vương Muhammad V đã từ bỏ ngai vàng tuy vẫn bảo lưu vị thế là nhà cai trị bang Kelantan. Lý do thoái vị là nhu cầu cấp thiết khiến vị vương giả này cần trở về hiện diện ở bang quê hương, nơi mà tình hình phúc lợi của dân chúng bắt đầu giảm sút. 

 

Thảo luận