Những bức ảnh nóng bỏng nhất của tân "Miêu Nữ"

Gần đây dư luận được biết rằng trong bộ phim riêng về «Người Dơi» (Batman), dự kiến phát hành năm 2021, sẽ xuất hiện gương mặt mới Zoe Kravitz 30 tuổi. Nữ diễn viên được giao thủ vai «Miêu Nữ» hay Catwoman, xứng đáng chiếm một trong những vị trí hàng đầu trong số các nữ nhân vật nóng bỏng nhất.
Sputnik

Zoe là nữ diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu người Mỹ với sự nghiệp đang nhanh chóng thăng hoa. Cô gái đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu «Yves Saint Laurent» nổi tiếng.

Cô còn đóng vai trong các bộ phim như «X-Men: Thế hệ đầu tiên», «Max điên: Con đường tử thần», «Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald» và những phim khác.

Zoe đã từng thử vai «Miêu Nữ» khi Nolan quay bộ ba phim về Hiệp sĩ Bóng đêm. Nhưng khi đó người ta thông báo với Zoe rằng cô quá trẻ con, không thích hợp.

«Cái đó chẳng liên quan gì đến nghệ thuật diễn xuất của tôi!», - nữ nghệ sĩ bất bình. Chẳng nhẽ tôi lại tới và nói: «Sao vậy, Batman, của cậu ổn cả chứ?».

Và thế là bây giờ Zoe Kravitz sẽ vào vai nữ nhân vật nổi tiếng, liên kết cùng với những ngôi sao như Michelle Pfeiffer, Holly Berry và Anne Hathaway, - Daily Mail viết.

Thảo luận