“Việc tái định danh thương hiệu nhằm mục đích hình thành một cách đúng đắn vị thế thống nhất trên thị trường của toàn bộ cơ cấu bao gồm chế tạo, sản xuất và kinh doanh dòng máy bay dân dụng, cũng như xác định đúng việc định danh các sản phẩm thuộc dòng này”, ông Slyusar nói.
Theo ông, các đối tác lớn nhất trên thế giới cũng đang thi hành chính sách nói trên tuy họ thực hiện dần dần. Những biện pháp đó có động cơ kinh tế, bởi vì tất cả các khoản đầu tư đều hướng vào một thương hiệu.
Dòng máy bay dân dụng của Nga có thể hình thành từ loại máy bay MS-21 và SSJ-100 do các hãng khác nhau sản xuất.
“Những quá trình này đòi hỏi việc định vị thị trường một cách đúng đắn, có thể thể hiện được những tiến trình phát triển công nghệ và liên kết đang diễn ra trong ngành”, ông Slyusar nhận xét.