Đại dịch COVID-19

Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 mới nhất chính thức "vào cuộc"

HÀ NỘI (Sputnik) - Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định về việc ban hành Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ cho 3 Phó thủ tướng và các thành viên của cơ quan này.
Sputnik

Bộ Y tế được yêu cầu các Tiểu ban hỗ trợ các nguồn lực cần thiết

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã ký Quyết định số 84/QĐ-BCĐ ngày 28/8/2021 về việc ban hành Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ của các thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.
Đại dịch COVID-19
Sự thay đổi lớn về thành viên, số lượng và cơ cấu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19
Ban Chỉ đạo họp, thảo luận dưới sự chủ trì của Trưởng Ban Chỉ đạo hoặc Phó Trưởng Ban Chỉ đạo theo phân công của Trưởng Ban Chỉ đạo để quyết định và tổ chức triển khai nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu;
Đồng thời, Bộ Y tế là cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo, được yêu cầu các Tiểu ban, các bộ, cơ quan, địa phương, tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp thông tin, báo cáo và hỗ trợ các nguồn lực cần thiết.
Thành viên Ban Chỉ đạo có trách nhiệm thực hiện nghiêm Quy chế này và các nhiệm vụ được phân công. Tham gia đầy đủ các hoạt động của Ban Chỉ đạo; kịp thời báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Chỉ đạo về việc thực hiện nhiệm vụ được phân công; bảo đảm duy trì kết nối thông tin liên lạc thường xuyên 24/24.

Nhiệm vụ cụ thể của các thành viên Ban chỉ đạo

Thảo luận