Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng

Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện hoàng gia, tạp chí People viết.
Sputnik
Cho đến nay, dòng sản phẩm bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.

Giá cả hoàng gia

Tương cà được các nhà tiếp thị hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu giấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá hoàng gia, hơn $9 cho một chai thủy tinh 10 ounce (283 g). Tuy nhiên, bản thân nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.
Cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady cho biết Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt không có bánh mì, loại mà người ta dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.
Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.
Bốn bí quyết trường thọ của Nữ hoàng Elizabeth II
Thảo luận